วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Winnie The Pooh

Winnie The Pooh
 
 
 


เนื้อเรื่อย่อ Winnie The Pooh



Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน เรื่องวุ่นของสองเกลอ
         
ใน หรรษาอียอร์ เพื่อนๆคิดว่าแร็บบิทให้เมล็ดพืชที่ไร้ค่าแก่อียอร์ พวกเขาจึงช่วยกันปลอมขวัญ จากนั้น อียอร์มาดใหม่ อียอร์หวังว่า บุคลิกแบบทิกเกอร์จะทำให้ใครๆรัก แต่หารรู้ไม่ว่าความเชื่อแบบ อียอร์นั่นแหละคือสิ่งที่เพื่อนๆรัก ตามติดมาด้วยกระตายกับน้ำผึ้ง หลังจากที่แร็บบิททิ้งที่กั้นหนังสือรูปตัวกระตายอันโปรดของเขา มันหวนคืนมาอีกครั้ง โดยที่เขาคิดว่าเป้นของใหม่ และเมื่อ แร็บบิทลาพักร้อน ความวุ่นวายก็ได้เคาะประตูเข้าถึงในบ้นเลยทีเดียว   
Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน พูไม่กล้วผ
         
พบกับเรื่องราวสุดฮาแตน่าขนลุกของพุและผองเพื่อน เมื่อออกไปเล่นข้างนอกไม่ได้ พูและแก็งค์เพื่อนเลยออกสำรวจ ยุคแอกทิค นำไปสู่การผจญภัยสุดหฤหรรษ์ในยุคกลางกับตอน ''อัศวินผุ้น่าจดจำ''ต่อด้วยตอน ฝันร้ายของพิกเล็ตทำให้เขานอนไม่หลับ จนพู แร็บบิท และทิกเกอร์ต้องปลอมว่า ฝันร้ายไม่เป็นจริงหรอกน่าเพื่อน! และยังมีเรื่องราวสนุกสนานขำกลิ้งอีกมากมาย
Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน พิกเล็ต หมูน้อยคนเก่ง
         
พู ต้องออกตามล่าหาพิกเล็ตในตอน '' พิกเล็ตหายไปไหน '' ต่อด้วย พิกเล็ตเปลี่ยนความกลัวเป็นความกล้าหาญ เพื่อช่วยเพื่อนรัก และตามด้วยเรื่องราวการเรียนรู้ที่จะเป็นฮีโรในตอน ''ฮีโร่ของฉัน'' จบด้วยตอน พิกเล็ตเชื่อมั่นว่าเพื่อนเขาจะต้องบินได้สำเร็จ!
                      Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน ถึงโตก็ไม่ลืมเพื่อน
                                   
เมื่อ ทิกเกอร์เรียนรู้ว่าการที่พูดคำว่า ''ขอโทษ'' นั้นสามารถสร้างเพื่อนใหม่ได้ง่ายดายใน ตอนก้อนเมฆลอยไปลอยมา จากนั้น พิกเล็ต ค้นพบว่าตัวเขานั้นสามารถเป็นเพื่อนกับตัวเองได้ใน ตอนฉันและเงาของฉัน และแร็บบิท เรียนรู้เร่องความซื่อสัตย์นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ตอนง่ายๆกับโกเฟอร์ และอีกครั้งกับการช่วยกันทำงานอย่างเป้นทีมเวิร์คของเจ้าพูและเพื่อน เพื่อช่วย คริสโตเฟอร์ โรบิน ใต ตอนแมลงอยู่นี้....
Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน มิตรภาพแห่งเพื่อนแท้            
                      ทิกเกอร์ผูกมิตรกับก้อนเมฆน้อยขี้เหงา ต่อด้วยแขกของเขากลายร่างเป็ย ปลวก! คริสโตเฟอร์ โรบิ้น พบกับแมงร้ายเกินต้านทานและแล้วทิกเกอร์ ยอดนักเนรมิต ได้พิสูจน์ว่าทำดีย่อมได้ดี โดยเฉพาะสำหรับพิกเลตน้อย
Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน หมีพูผจญอาณาจักรลับแล
         
และแล้วการผจญภัยและมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของแก๊งเพื่อนวี้แห่งป่าร้อยเอเคอร์ ก็เกิดขึ้น เมื่อคริสโตเฟอร์ ต้องไปเรียนและไม่มาเล่นกับหมีพูในป่าเหมือนก่อน คริสโตเฟอร์เองก็ลืมบอกเรื่องเรียนหนังสือหับเพื่อนๆไปเสียสนิท เจ้าหมีพู พิกเล็ต ทิกเกอร์ และแร็บบิท จึงแท็กทีมกันออกตามหาเพื่อนรักคนนี้เมื่อเขาหายตัวไป การผจญภัยอันแสนตื่นเต้นจึงเริ่มขึ้น
                  Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน วันสำราญกับคริสโตเฟอร์ โรบิน       
               หลังจากนอนมองก้อนเมฆพร้อม คริสโตเฟอร์ โรบิน จินตนาการของพูก็ฟ้งซ่าน พาลให้เพื่อนๆต้องตื่นตูน เพราะพูคิดว่เขาเป็นคนทำให้ฟาแตกเป็นเสี่ยงๆ ในตอน ฟ้าถล่ม จากนั้นในตอน สารจากขวดการล่องเรื่องของพูกับ คริสโตเฟอร์ โรบิน กลายเป็นเรื่องวุ่น เมื่อจดหมายในขวดเป็นเหตุ และในตอน หมีน้อยลอยน้ำพบกับความสนุกสนาน เมื่อเพื่อนๆช่วยกันถ่วงพู เพื่อเย้ยกับกฏแรงดึงดูดของโลกอีกครั้ง
Winnie The Pooh วินนี่เดอะ พู ตอน ถึงที่ทิกเกอร์ออกลาย
                                      
ใน พรวันเกิด มาดูหนวดของทิกเกอร์ที่ยาวขึ้น ตามพรที่เพื่อนของเขาขอไว้ในวันเกิด จากนั้นติดตามเรื่องวุ่นของทิกเกอร์กับลายที่สร้างปัญหาให้แก่เขา ในล่อนจ้อน และใน เพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว ทิกเกอร์ได้รู้ว่าเขาโชคดีเพียงใดที่มีเพื่อนดีๆอยู่รอบกาย 
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น